Chuyển đến nội dung chính

Nâng mũi S-line Plus đẹp tự nhiên dưới mọi góc nhìn

Nếu như công nghệ thẩm mỹ mũi S-line hiện đại đã mang đến sự cải thiện toàn diện cho các trình trạng:Mũi gồ.mũi thấp,cánh mũi to,đầu mũi ngắn...thiếu đi sự tự tin của các nàng.Thì ngày nay,kỹ thuật nâng mũi S-Line Plus ra đời cho sự cải tiến vượt bậc thêm một nấc thang mới cho bạn sẻ đẹp tinh tế đến từ từng góc nhìn.



 Nâng mũi S Line Plus chính thức có mặt tại Việt Nam

Nâng mũi S-Line là thuật ngữ thông dụng,được nhiều chị em phụ nữ biết đến trong những năm gần đây tại thị trường tphcm.Đây là phương pháp khẳng định sự đổi mới của thẫm mỹ mũi hiện đại sao với phương pháp truyền thống,khi có sự phối hợp hài hòa giữ 2 loại sụn tự thân và sụn nhận tạo.Từ đó làm giảm đi tối đa các biến chứng sau phẫu thuật
Tuy nhiên, trong một số trường hợp chủ thể nâng mũi có thể trạng yếu, lâu lành thương, da mũi mỏng. Xét về lâu dài khi cơ địa yếu có thể dễ dẫn đến tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng.
Sau nhiều cuộc nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã phát triển nâng cấp công nghệ nâng mũi S Line tiến thêm một bước mới, từ đó nâng mũi S Line Plus đã ra đời với ứng dụng màng tế bào PRP, khắc phục cho các thể trạng cơ địa yếu, khả năng lành thương nhanh gấp nhiều lần và loại bỏ biến chứng toàn diện.
Cuối năm 2017, công nghệ này chính thức có mặt tại Việt Nam, với sự chuyển nhượng công nghệ từ bệnh viện JK Plastic Surgery cho chi nhánh Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tại Việt Nam.

PRP-Lành thương nhanh chóng,giải pháp cho da mũi mỏng

PRP là viết tắt của thuật ngữ Platelet Rich Plasma, được định nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu chứa trong cơ thể mỗi con người. Thành phần này có trong máu. Theo cấu trúc khoa học, tiểu cầu là phần tế bào rất nhỏ được sản xuất từ tủy xương.

Trong phẫu thuật nâng mũi, mục đích của việc ứng dụng PRP sẽ đem đến hiệu quả lành thương nhanh chóng hơn gấp nhiều lần so với việc để mũi tự lành thương không tác động như trước đây.
Để lấy được tế bào PRP trong cơ thể, phải lấy máu tự thân, sau đó trải qua ly tâm để lấy được sản phẩm huyết tương giàu tiểu cầu. Từ đó, PRP được đưa vào trong phần đầu mũi (vùng cần điều trị) giúp tăng sinh mô nhanh chóng.

Những cộng dụng vượt bậc của PRP:
+ Giúp mô tăng trưởng nhanh chóng, tạo liên kết hỗ trợ nhau, từ đó mang đến dáng mũi bền vững.
+ Tăng khả năng kích thích các chất ngoại bào, trong đó có Collagen vô cùng tốt cho da
+ Tạo độ dày cho da, nhờ đó các tình trạng đầu mũi mỏng được tăng các sợi nguyên bào, hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật
+ Chống lại các tác nhân oxy hóa về lâu dài
+ Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, cho vùng mũi có làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Quy trình nâng mũi S-line Plus

Tại Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, công nghệ nâng mũi S Line Plus được chuyển nhượng chính hãng từ xứ Kim Chi. Theo đó, thẩm mỹ đảm bảo tiến hành theo quy trình khép kín & an toàn.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để xem xét dáng mũi. Sau đó bác sĩ sẽ đề xuất phương án giải quyết cho từng tình trạng cụ thể.
Nâng mũi S Line Plus được chỉ định cho đối tượng có phần da đầu mũi mỏng, cơ địa lâu lành thương.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Từ đây, phát hiện các triệu chứng bất thường của cơ thể. Những người có tiền sử bệnh án cần báo rõ cho bác sĩ biết, đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật.
+ Lấy tế bào PRP: Một lượng máu từ chính chủ thể nâng mũi sẽ được bác sĩ lấy ra, sau đó cho vào máy ly tâm để chọn được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là PRP dùng để hỗ trợ nâng mũi.
+ Phẫu thuật: Bác sĩ bóc tách khoang mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện bằng 2 loại sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn). Cùng với đó, mũi sẽ được nâng cao theo kích thước sụn nhân tạo đã được thống nhất từ trước.
Màng PRP sẽ được đặt vào vùng đầu mũi, cùng với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích lớn với cơ thể.
Sau khi kết thúc chỉnh hình, vết thương được đóng lại bằng đường khâu thẩm mỹ không để lộ sẹo. Trong sốt quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mệ nhẹ nên không hề có cảm giác đau đớn.
Bước 4: Khách hàng về nhà nghỉ ngơi sau phẫu thuật.
Bước 5: Tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi nâng mũi S Line Plus tại JK





Nâng mũi S-Line Plus-Tinh tế từng góc nhìn

Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam được nhiều tín đồ làm đẹp thông thái biết đến. Với cơ chế hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu chính thức từ JK Plastic Surgery  từ Thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Jk đáp ứng các chuẩn mực an toàn bằng hệ thống thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài.



Khách hàng thực hiện thẩm mỹ nâng mũi S Line Plus tại Jk sẽ được đảm bảo các quyền lợi: Dáng mũi đẹp như ý,thanh tú chỉnh sửa các khiếm khuyết, phẫu thuật không đau đớn & không để lại sẹo.
 Đặc biệt, công nghệ nâng mũi S Line Plus tăng khả năng lành thương và bảo vệ đầu mũi bền vững cho đối tượng da mũi mỏng, phòng ngừa biến chứng. Nâng mũi S Line Plus – tinh tế từng góc nhìn.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại JK được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Đối với các tình trạng mũi bị hỏng nặng sẽ có cơ hội được thẩm mỹ bởi chuyên gia đến từ Hàn Quốc.


Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chính thức tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn về nhu cầu toàn diện trong lĩnh vực thẩm mỹ

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt tại tphcm

Việc làm đẹp da mặt ngoài sử dụng những phương pháp tự nhiên:nguyên liệu rau củ quả,trái cây,massage da,kem dưỡng da... thì công nghệ căng da mặt bằng chỉ hiện đang là công nghệ cải thiện làn da nâng cấp nhan sắc được các chị em phụ nữ ngày càng ưa chuộng So với các phương pháp căng da mặt trước đây (  căng da mặt nội soi, căng da mặt phẫu thuật, căng da mặt bằng sóng laser…  ) thì công nghệ căng da mặt bằng chỉ là phương pháp tối ưu nhất trong việc làm trẻ hóa làn da, làm trắng hồng da và không cần phẫu thuật nên độ an toàn là tuyệt đối khiến nhiều khách hàng Việt Kiều lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian quan Vậy thì với phương pháp căng da mặt bằng chỉ Collagen  , địa chỉ nào là uy tín ? tốt nhất để trả lời câu hỏi : Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt & hiệu quả Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là địa chỉ căng da mặt tốt nhất tại HCM Công nghệ căng da mặt hiện đại:  Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi vì công nghệ căng da hiện đại giúp làn da được kéo căng một cách hiệu

Bật mí cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả chỉ sau 1 tuần

Da mặt của bạn có rất nhiều nếp nhăn,khóe mắt có rất nhiều vết chân chim sẽ làm cho bạn trông già hơn trước tuổi.Để khắc phục trình trạng này,bạn cần lên "kế hoạch" và "phương pháp " chăm sóc da mặt ngay từ khi còn trẻ.Thẩm mỹ viện Nhật Hàn xin bật mí cho các bạn bí quyết cách làm căng qua hiệu quả sau 1 tuần.Hi vọng sẽ giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ lâu dài, không còn các dấu hiệu của sự lão hóa. Trẻ ra 10 tuổi nhờ mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên Trước khi các bạn  tìm hiểu đến công nghệ làm đẹp da, nhiều người thường có xu hướng tìm hiểu các phương pháp dưỡng da tự nhiên tại nhà nhằm khắc phục các ảnh hưởng do dấu hiệu tuổi tác gây ra. Và sử dụng mặt nạ chăm sóc da là bí quyết làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Đặc biệt trong giai đoạn trung niên, các bạn cần phải có những biện pháp để giảm thiểu sự hiện diện của tình trạng lão hóa,nét nhăn trên gương mặt. Tuy nhiên, mỗi loại mặt nạ lại có những chức năng riêng và thích hợp với từng

Cách làm đẹp da mặt bằng bí đỏ

Là loại thực phẩm rất gần gũi trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt,nhưng không phải ai cũng biết được những công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời của bí đỏ.Nhiều chuyên gia khoa học nghiên cứu đã choa thấy trong thành phần của bí đỏ có chứa hàm lượng vitamin A,C... nó giúp làm đẹp da mặt cực kỳ hiệu quả. Cách làm đẹp da mặt bằng bí đỏ  Để làm đẹp da mặt bằng bí đỏ có rất nhiều cách và phương pháp khác nhau, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một vài cách dưới đây nhé Bí quyết 1: Cách làm đẹp da mặt bằng bí đỏ + hạt nhân+sửa chua+dầu o liu Tác dụng :  Làm cho da sáng mịn màng một cách tự nhiên Chuẩn bị :  2 thìa bí đỏ ( đã nấu chín và dầm nguyễn) + 2 thìa bột hạnh nhân, 1/4 muỗng dầu ô liu, 2 thìa sữa chua. Cách làm như sau:   Bước 1  :  Trộn đều toàn bộ các nguyên liệu lại với nhau tạo thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Bước 2  :  Làm sạch da mặt Bước 3:  Thoa đều tất cả hỗn hợp lên khắp khuôn mặt Bước 4 :  Giữ yên mặt nạ này trên da từ 10-15 phút. Bước 5: